Posted by : Unknown Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Đánh Giá Đồng Hồ GIRARD-Perregaux Titanium DLC BLACK

Phát hành một chút so với một tháng trước đây, hôm nay chúng tôi mang lại cho bạn xem xét thực hành của chúng ta về phiên bản mới nhất của Girard-Perregaux mang tính biểu tượng edifice casio của khách du lịch WW.TC, chúng ta đang nói về Girard-Perregaux mới của khách du lịch WW.TC Titanium DLC với nó dữ dội nhìn màu đen.
Đồng hồ mới này cung cấp một sự kết hợp hiệu suất cao và sự hiện diện cổ tay understated đáp ứng một cách rất thể thao, đồng hồ thanh lịch. Gắn với một ánh sáng lông -weighing chỉ 104 DLC grams- trường hợp titan điều trị đo 44 mm đường kính tham chiếu mới này là nam tính tinh khiết.
Với hai trong số các biến chứng hữu ích nhất horological chronograph-a và một thế giới timer- Girard-Perregaux các khách du lịch WW.TC Titanium DLC ref mới. 49700-21-631-BB6C không chỉ rất thực tế nhưng người bạn đồng hành hoàn hảo cho những chiến binh đường thay đổi múi giờ thường xuyên.
 

Tích hợp Chronograph bấm giờ

Được trang bị với một số màu đen mờ với một đại diện tridimensional của vĩ độ và kinh độ bao phủ Trái Đất ở trung tâm, quay số dễ đọc nhờ các dấu hiệu tương phản trắng và con số trên giây chạy và đăng ký chronograph. Cả hai bàn tay và giờ-tính năng đánh dấu một lớp phát quang để cải thiện khả năng hiển thị của họ trong ngày và đêm.
Được thiết kế để chụp giật thời gian ngắn nhất, chronograph được trang bị với một màu đỏ trung ương giây tay ​​sáng, phút và giờ được đánh dấu bằng hai quầy riêng tại 9 và 06:00, trong khi những casio gold 2014 giây chạy register nằm ở 3 o 'đồng hồ ngay bên dưới khẩu độ ngày.
Thực tế và dễ dàng để đọc, chức năng thời gian thế giới được hiển thị trên chu vi của nhờ quay một vòng đầu tiên cho thấy cả hai giờ và thời gian trong ngày và đêm trong màu đen và trắng, trong khi vòng ngoài thứ hai tính năng thời gian 24 khu vực / thành phố . Để cải thiện khả năng đọc ngay cả trong điều kiện sáng, chiếc đồng hồ được trang bị với một tinh thể sapphire với điều trị chống phản chiếu trên cả hai mặt.
 

Bộ máy với tính năng kiểm soát giờ

Các Girard-Perregaux mới của khách du lịch WW.TC Titanium DLC giống như anh chị em ruột Girard Perregaux-khác của nó gồm có một chức năng hẹn giờ trên thế giới được trang bị với một cơ chế hẹn giờ thế giới được kiểm soát đầy đủ và có thể hoạt động thông qua vương miện quanh co. Các tính năng đồng hồ hình chữ nhật đẩy Chrono được dễ dàng để sử dụng và cung cấp tính kháng thấp khi bấm.
Tim đập bên trong đồng hồ mới này là tầm cỡ tự động phong trào Girard-Perregaux GP03300 phát triển đầy đủ, sản xuất và lắp ráp tại nhà. Tầm cỡ này bao gồm 476 bộ phận khác nhau, 63 đồ trang sức và được trang bị dự trữ năng lượng 46 giờ, trong khi đánh bại ở một tần số của 28.800 VPH. Tầm cỡ là hoàn toàn timex vietnam có thể nhìn thấy qua trường hợp màn hình hiển thị trở lại và độc đáo được trang trí -Không có gì quá fancy- vì nó là chuẩn mực khi nói đến thương hiệu này. Như Mies van der Rohe đã từng nói, "ít hơn". Chiếc đồng hồ này có khả năng chống 100 mét nước.
Sticker giá $ 18,300 USD.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Đồng Hồ Hàng Hiệu -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -