Posted by : Unknown Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Một lịch sử của chronograph Báo ảnh huyền thoại của Patek Philippe (Phần 2)

Sau đó, vào năm 2010 một mô-đun lịch vạn niên đã được thêm vào CH 27 giây chia cho phong trào ref. 5951 với điểm nhấn màu đỏ đặc biệt của nó (một thiết kế rất thuyết phục trong đồng hồ pulsar nữ quan điểm của tôi). Tài liệu tham khảo. 5951 bên phải; ref. 5950 bên trái có phong trào tương tự như ref. 5959 mà nó thay thế
Các lần lặp thứ năm của chronograph nổi tiếng với lịch vạn niên đến năm 2011 Tỉ. 5270 sử dụng trong nhà CH 29-535 PS Q và trong một số cách gói gọn sự phát triển của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ từ ebauche để trong nhà.
 

Một năm sau đó nó đã được trình bày trong ref của nam giới 5170

Trong năm sam Patek Philippe cũng giới thiệu ref. 5208P, chiếc đồng hồ phức tạp nhất thứ hai sau khi Sky trăng Tourbillon. Điều này có lặp phút, tức thời và vĩnh viễn chronograph. Đáng chú ý candino đây là chronograph mô-đun chỉ Patek Philippe đã bao giờ thực hiện.
Đầu năm nay, chiếc đồng hồ mới nhất gia nhập lịch sử 150 năm này đã được trình bày, ref. 5204P với split-giây đồng hồ bấm giờ và lịch vạn niên. Các phong trào, dựa trên CH 29, là đẹp được hình thành và thực hiện nhưng tôi không thích các chỉ số phát sáng và bàn tay.
 

Một mô hình nhựa của cơ chế chia ly giây

Cũng trong chương trình là những sản phẩm mới cho năm 2012, bao gồm yêu thích của tôi trong năm, ref Tonneau hình. 5240J lịch vạn niên. 5240J Perpetual Calendar. 5101J Mười Ngày Tourbillon. 5396G Lịch hàng năm với quay số màu xanh và vòng đeo tay vàng. Năm bảy mươi, lấy cảm hứng từ 5123R Calatrava . Ref Nautilus. 5726 Lịch hàng năm với dial trắng mới. Nautilus 5711 với dial trắng.
Một số tác phẩm đáng chú ý ra mắt trong những năm đồng hồ pulsar nam gần đây cũng đã được bao gồm, ref. 5235 điều chỉnh lịch hàng năm là một trong số họ. 5235 Lịch điều chỉnh hàng năm. Aquanaut Travel Time 5164A.
 

Patek Philippe xem thành công nhất bao giờ hết

Và có một phòng riêng biệt để hiển thị một số lặp phút - những gì Patek triển lãm là hoàn toàn không lặp?
Chiếc đồng hồ này là 46 mm và rộng 17,5 mm cao. Trường hợp là vàng đỏ hoặc bạch kim, và quay số có thể được xác định từ một loạt các mẫu thiết kế. Giao hàng tận nơi là khoảng một năm và đồng hồ sẽ được trình bày với một cuộn.
Hơn về phía trước, các, cầu tourbillon dơi lớn hình là một ví dụ tốt về cách thép sẽ được hoàn thành. Các bề mặt được đánh bóng màu đen, tất cả các cạnh được vát và đánh bóng, và hai cánh thẳng đứng được chải.
 

Và bộ ba Lemania được hoàn thành vào năm 2004 với trọng tài

Hằng Cứu lịch. Kích thước. Đêm thời gian lume bắn, Cartier Hình ảnh tín dụng. A, dây đeo silicon kết cấu mềm được thiết kế cho Calibre de Cartier Diver, và được kết hợp với một khóa pin. Các khóa, trong khi chức năng, không phải là rất hấp dẫn không may. Được trang bị với 1904 MC phong trào tự động, trong nhà Workhorse tầm cỡ cũng được tìm thấy trong thời gian gần đây ra mắt xe tăng MC, Calibre de Cartier Diver có một trường hợp rắn lại.
Việc vận chuyển tourbillon, với cánh tay tròn của nó, là tốt như nhau hoàn thành. Tuy nhiên, một số thành phần của tourbillon trong việc vận chuyển, giống như cầu cho các bánh xe chạy trốn, không cũng xong. 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Đồng Hồ Hàng Hiệu -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -