Posted by : Unknown Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Patek Phillippe ref. Hiện thế giới 5131 cloisonne - một cái nhìn quan trọng tại một biểu tượng

Patek Philippe thời gian 5131 thế giới với cloisonne men quay được lấy hoặc vàng trắng (5131G) hoặc màu vàng vàng (5131J). Giữa hai tôi thích nhìn ấm cúng hơn của 5131J nhưng tôi rất thích skagen vietnam quay cloisonne trên 5131G. Việc quay số trên mô hình màu vàng vàng có nhiều hơn nữa tắt và giới hạn màu sắc, trong khi vàng trắng có một bảng màu rộng lớn hơn nhiều.
Người hâm mộ Patek sẽ tìm thấy thái này, nhưng chất lượng của các mặt đồng hồ cloisonne không phải là tốt nhất mà tôi đã thấy trên một chiếc đồng hồ hiện đại.
Không hoàn hảo (bong bóng và các vết nứt bề mặt) là lúc tốt nhất, ngang bằng với mặt đồng hồ cloisonne chất lượng trung bình. Điều này thể hiện rõ trong một số các bức ảnh. Tôi đã kiểm tra khác Patek đồng hồ, giống như phiên bản giới hạn Calatrava bộ thực hiện mỗi năm, đó là tốt hơn.
 

Patek Philippe 5131G vàng trắng

Ngoài ra tay là phẳng và nhàm chán. Và phông chữ nghiêng cho các thành phố cũng như các vỏ khắc dường như bị ảnh hưởng và ra khỏi chỗ.
Không biết đến rộng rãi hoặc có sẵn, tourbillon Roth là một đồng hồ adriatica chiếc đồng hồ đẹp và quyến rũ. Jean Daniel Nicolas Hai phút Tourbillon được bán lẻ với 180.000 franc Thụy Sĩ bằng vàng hồng và 200.000 franc Thụy Sĩ trong đĩa bạch kim.
Tôi không thường là một fan hâm mộ của các biến chứng tinh hoàn thành trong thể thao, các trường hợp màu đen bọc. Mỗi đơn Greubel Forsey xem là một ví dụ tuyệt vời của đồng hồ hoàn thành, điều này bao gồm, nhưng tôi thấy cái nhìn không thích hợp với sự chuyển động và chức năng.
 

Phong cách đậm chất hoàng gia

Nhưng tuy nhiên đây là một chiếc đồng hồ vô cùng mong muốn, bởi vì nó là một Patek và thời gian thế giới là một biến chứng liên quan chặt chẽ với thương hiệu, mặc dù Patek không phải là lần đầu tiên để tạo ra một thế giới thời gian Cottier phong cách.
Đây là giống như một màu đen mờ Rolls-Royce Phantom với skagen watch sọc đua - nhưng sau đó lại có đủ những người xung quanh những chiếc xe lái xe trên thế giới như vậy.
Double Tourbillon Kỹ thuật được bán lẻ với S $ 786,450 đã bao gồm thuế 7% tại Singapore, hay khoảng $ 620,000.
 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Đồng Hồ Hàng Hiệu -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -