Posted by : Unknown Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Patek từ Basel 2012 - lịch pepetual 5940J

Ra mắt tại BaselWorls 2012 là sự kế thừa cho 5040 và 5041, các 5940 là một lịch vạn niên Tonneau-vỏ vàng vàng. Mặc dù nó chỉ là một sự đổi mới, phong trào vẫn là adriatica cal vi rotor. 240Q từ những năm 1980, 5940 đến nay là yêu thích của tôi trong những mới lạ từ Patek Philippe năm nay.
Thiết kế này là cổ điển và thanh lịch, như một Patek nên được. Các dòng kiểu dáng đẹp của các trường hợp Tonneau được bổ sung bằng tay lá và các chữ số Ả Rập Breguet áp dụng. Tất cả các subdials được cân đối tốt, không có sự chồng chéo, chia cắt ra chữ số.
Và logo Patek không phải là quá lớn, một cái gì đó mà tôi làm nhiễu loạn trên một số Pateks ngày nay. Và tôi đặc biệt thích sử dụng phông chữ serif trên mặt đồng hồ.
 

Patek Philippe 5940J lịch vạn niên

Calibre de Cartier Diver trường hợp trở lại. Cartier Hình ảnh tín dụng. Đường kính của nó là 42 mm, tương tự như mô hình thông thường, nhưng các thợ lặn dày 11 mm (so với 9,8 mm), chủ yếu là do mép. 1904 MC trong Tank MC. Các Calibre de Cartier Diver có sẵn trong một số vỏ ngoài, từ rắn vàng hồng cho tất cả thép. Giá bán lẻ, trước khi trừ thuế, như sau:
Giao hàng tận nơi dự kiến ​​trong quý II năm 2014, khoảng tháng Tư hoặc tháng Năm.Thủ công, cá nhân, nghề thủ công thân mật những gì đang thực sự nổi bật về chiếc đồng hồ này là, nó là skagen watch hiện thân. Hoàn thiện không phải là hoàn hảo, nhưng nó là tuyệt vời; nó cảm thấy làm bằng tay.
 

Dưới đây là hình ảnh một chục nhiều 5940J từ bộ báo chí Patek

Xoay xem qua và phong trào dường như có rất ít chú ý từ xa, là chỉ là một cây cầu lớn với các bánh cóc thùng và nhấn chuột. Nhưng đến gần chi tiết của nó nổi bật. Cầu phong trào là bạc của Đức với biệt màu vàng-bạc. Tất cả các văn bản được thực hiện bằng tay, với đặc trưng, ​​dòng hơi không đồng đều đồng hồ pulsar nữ của tay khắc. Để đó, Roth áp dụng Geneva với sọc bất thường, rộng, sóng hình chữ U.
Và thông báo như thế nào anglage trên cầu thuôn nhọn về phía một điểm mạnh xung quanh bánh xe cóc. Mặc dù anglage là không đồng đều ở những nơi, những điểm giảm dần là một chi tiết rất hiếm và tuyệt vời. 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Đồng Hồ Hàng Hiệu -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -