Posted by : Unknown Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Đồng hồ Romain Jerome Octopus của thợ lặn

Romain Jerome có một danh tiếng nào rô nhờ đồng hồ nổi tiếng Titanic DNA của nó được làm từ thép hợp kim có chứa thép từ xác tàu Titanic. Ý tưởng có nguồn gốc từ Yvan Arpa, người đồng hồ titan đã đi vào khai thác tương tự tại ArtyA trong khi đấu tay đôi với sử dụng lao động trước đây của mình.
Điều đó đang được nói, Romain Jerome làm cho một số đồng hồ nghiêm trọng, bao gồm cả một phiên bản Titanic của Cabestan Winch Tourbillon Vertical, và cũng có một số đồng hồ hấp dẫn, giống như chiếc đồng hồ bạch tuộc thợ lặn mới.
 

Romain Jerome Octopus bằng thép và vàng đỏ

Nằm trong một trường hợp 46 mm đó là chịu nước tới 888 ft (hoặc 270 m), bạch tuộc có vỏ thép Titanic gỉ và vương miện đôi. Vương miện tại 03:00 là để thiết lập thời gian, trong khi người pulsar kia biến lặn vỏ bên trong.
Các mặt của các trường hợp có các thanh chống đặc biệt của bộ sưu tập Titanic DNA, và trên mặt sau có logo bạch tuộc nhẹ nhõm. Pirates of the Caribbean ai?
Mặc dù khái niệm Titanic đáng ngờ, những chiếc đồng hồ từ Romain Jerome được thực hiện tốt, với trường hợp chi tiết và hấp dẫn đặc biệt. Điều này có vẻ không khác nhau.
 

Bạch tuộc bằng thép với số màu đen

Đây là những phần nào đắt tiền mặc dù. bạch tuộc có sẵn trong thép, hoặc là một số màu đen hoặc bạc (danh sách là USD13,750 hoặc EUR11,500), hoặc một phiên bản nổi bật với điểm nhấn màu đỏ vàng (bán lẻ là USD14,900 hoặc EUR12,500).
Ngoài ra tích hợp vào chiếc đồng hồ là một lịch vạn niên độc đáo. Nó được hiển thị trên chu vi của bảng xếp hạng sao, chỉ nếu nó là một năm nhuận (LY) cũng như các ngày của năm chữ số edifice casio liên tiếp (chạy từ ngày 1 đến ngày 365). Thêm các chữ số duy nhất trên quyền được hàng trăm chữ số ở giữa cho bạn ngày trong năm.
Hai vòng ngoài vĩnh viễn đưa lịch mặt trời mọc và mặt trời lặn cho mùa đông và mùa hè, ngoài lần mặt trời và thiên văn, ngày 24 thang giờ. 

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

Popular Post

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Đồng Hồ Hàng Hiệu -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -