Posted by : Unknown Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Một lịch sử của chronograph Báo ảnh huyền thoại của Patek Philippe (Phần 1)

Sau khi trước đây đã được khắp châu Âu, Singapore là điểm dừng chân đầu tiên cho châu Á "chronograph", một cuộc triển lãm du lịch của Patek Philippe chronograph. Đây là một đồng hồ pulsar điển hình về 14 chiếc đồng hồ lịch sử và 23 chronograph từ phạm vi hiện tại, cung cấp một thời gian hữu hình của lịch sử phong phú Patek Philippe trong chronograph.
Chỉ mở cửa cho một ngày cho khách hàng và các phương tiện truyền thông, "chronograph" là một chương trình nhỏ nhưng quan trọng - Philippe và Thierry Stern đã ở đây để cho cuộc triển lãm - đó là gọn gàng dấu vết sự phát triển của chronograph của Patek Philippe bắt đầu từ hơn 150 năm trước đây.
 

Thierry Stern mở triển lãm

Sự phát triển của chronograph Patek Philippe minh họa hoàn hảo không bị gián đoạn, chất lượng ổn định của đồng hồ nhà Geneva đã thực hành trong suốt lịch sử của nó, một cái gì đó không ai trong số các đối thủ của nó có thể phù hợp. Và sự hiện diện của Sterns tiêu biểu cho quyền sở hữu của gia đình mình, đó là một nửa candino còn lại của câu chuyện thành công của Patek Philippe.
Patek giải thích rằng lịch sử chronograph của nó có thể được chia thành khoảng bốn giai đoạn, với giai đoạn đầu tiên của đồng hồ bỏ túi.1856 chứng kiến ​​sự Patek Philippe đồng hồ bỏ túi đầu tiên với chronograph, trong khi một trong những lâu đời nhất trong chương trình ngày để 1866. Triển lãm cũng có một đồng hồ bấm giờ và phút lặp đi lặp lại đồng hồ bỏ túi từ năm 1895, cũng như một chiếc đồng hồ phức tạp gấp ba lần từ năm 1921.
 

Giai đoạn phát triển đồng hồ đeo tay mới

Giai đoạn thứ hai là đầu đến giữa thế kỷ 20 chronograph đồng hồ đeo tay, bắt đầu từ những năm 1920. Đầu tiên Patek Philippe chia giây chronograph đồng hồ đeo tay đến năm 1923, và một năm đồng hồ titan sau đó chronograph đầu tiên đã được công bố. Giai đoạn này bao gồm một số mẫu của ref đẹp. 130, được tái phát hành gần đây nhờ vào một kho tái khám phá các phong trào cổ phiếu cũ mới.
Và những đỉnh núi thời đại với ref mang tính biểu tượng. 2499 chronograph với lịch vạn niên. Tiếp theo là giai đoạn thứ ba của CH Lemania dựa trên 27-70, gọi là "câu chuyện thành công 25 năm" của Patek Philippe. Điều này bắt đầu vào năm 1986 với trọng tài. 3970 và 3971 mà đã thành công trong năm 2499. 1995 sau đó nhìn thấy việc bổ sung các ref. 5004 rattrapante chronograph với lịch vạn niên.
 

Năm 1998 là năm  5070 chronograph đã được công bố

Cuối cùng là giai đoạn thứ tư của calibres trong nhà, tổng cộng bốn calibres cơ bản và tám phong trào biến thể trong tổng số. Đầu tiên của phong trào trong nhà là chia giây CH 27-525 PS (dựa trên một thiết kế Victorin Piguet ebauche cũ tôi tin), được trình bày trong dimunitive, 33 mm ref. 5959 vào năm 2005.
Một năm sau, tự động CH 28-520 đã được đưa ra. Điều này được tìm thấy trong ref Nautilus. 5980 - có thể là tốt nhất chronograph thể thao hiện nay - và với một mô-đun lịch hàng năm bổ sung trong ref. 5960. Bất thường đủ các Lemania dựa trên CH 27 thay thế CH 29, đã được công bố trong năm 2009 tại một phụ nữ chronograph, ref. 7071. 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Đồng Hồ Hàng Hiệu -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -