Posted by : Unknown Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Greubel Forsey tung ra Tourbillon 24 secondes Contemporain với phong trào titan tự nhiên

Các Greubel Forsey Tourbillon 24 secondes Contemporain bây giờ đã có đồng hồ timex chính hãng với một tấm cơ sở và cầu titan mờ màu sắc tự nhiên của nó, cho nó một giai điệu hạn chế trong khi giữ lại các chi tiết Greubel Forsey đặc trưng.
Nguyên trình bày với một màu xanh chuyển động PVD titan nổi bật trong bạch kim, màu sắc của các Greubel Forsey Tourbillon 24 secondes Contemporain hiện nay đã được cuộc gọi trở lại. Các tấm cơ sở và cây cầu ở phía trước đang mờ nhưng lại không tráng, để lại cho họ trong tông màu xám tự nhiên của titan.
 

Mặt kính tinh thể sapphire với hình dạng mới

Mặc dù nhìn là không nhiều, hệ thống số giữ lại tất cả các chi tiết mà thực hiện các phiên bản màu xanh (còn được trình bày trong vàng đỏ tại SIHH 2013) nên cảnh quan tuyệt đẹp. Các sapphire chương chuông cho các chỉ số giờ trôi nổi trên những cây cầu, và tourbillon được tương tự như đình chỉ bằng một cây cầu sapphire rõ ràng.
Máy móc này vẫn giống như các phiên bản trước, được trang bị với một tourbillon quay nhanh - nó làm cho một cuộc cách mạng mỗi 24 giây - nghiêng 25 độ. Những cây cầu di chuyển timex watch trong niken bạc với ruthenium mạ, làm cho chúng nhiều sắc thái của màu xám đậm hơn quay số. Và trang trí phong trào là mẫu mực, trong phong cách điển hình của Greubel Forsey, với cây cầu mờ, chatons vàng và đinh vít blued, không giống như túi thế kỷ XIX đồng hồ về hình thức và phong cách.
 

Áp dụng vật liệu mới hoàn toàn thành công

Các Astrotourbillon Carbon Crystal chỉ nhúng một ngón chân trong nước, là chiếc đồng hồ đầu tiên sản xuất với những vật liệu mới. Phần còn lại của phong trào, bao gồm cân bằng bánh xe và dây tóc, là thông thường. Điều đó có nghĩa là nhu cầu cân bằng bánh xe poising và bánh xe lửa cần bôi trơn, giống như một chiếc đồng hồ thông thường.
Nhưng Astrotourbillon Carbon tinh thể chỉ cách cho tương lai timex vietnam của đồng hồ Cartier, như nhiều sáng kiến ​​thiết thực từ loạt ID thực hiện theo cách của họ vào đồng hồ sản xuất.
Lớn tại 47 mm đường kính, các Astrotourbillon được làm từ hợp kim titan-niobum, làm cho nó nhẹ. Chỉ có 50 chiếc sẽ được thực hiện với giá bán lẻ là S $ 270,000 đã bao gồm thuế 7% (~ US $ 217,000).
Đây là có sẵn trong cả hai màu trắng và vàng đỏ, cả hai đều có giá bán lẻ SFr410,000 trước thuế, hay khoảng $ 449,000.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Đồng Hồ Hàng Hiệu -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -