Posted by : Unknown Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Patek Philippe ra mắt ref. 3670A chronograph thép với cổ điển 13-130 phong trào

Patek Philippe vừa công bố phiên bản giới hạn mới mà chắc chắn sẽ gửi sưu tập trở nên điên cuồng. Mười sáu tầm cỡ 13-130 (. 13 '"phong trào sử dụng trong ref 130 chronograph) đã được skagen watches tìm thấy khi Patek Philippe năm 1996 cùng Rue du Rhone ở Geneva, nơi cửa hàng của nó hiện nay là Rõ ràng họ đã được tìm thấy trong một ngực cũ trên tầng năm;. 16 calibres đẹp, dựa trên Valjoux 23 ebauche, ban đầu được lắp ráp vào năm 1955 - chắc chắn nó làm cho một câu chuyện tuyệt vời.
Điều này được dựa trên Valjoux 23 ebauche nhưng rất nhiều sửa đổi và tốt đẹp hơn hành khác của cùng một Valjoux. Trong thực tế này có lẽ là một trong những phong trào chronograph tốt nhất bao giờ hết về thiết kế cổ điển và hoàn thiện.
 

Calibre có thiết kế hoàn thiện

16 calibres được đại tu và đưa vào đệm hình trường hợp thép như những người sử dụng cho các chronograph 5950A rattrapante. Không có thay đổi các chuyển động đã được thực hiện, vì vậy các phong trào hoàn toàn ban đầu. Sự cân bằng không có cú sốc chống ví dụ.
Với một thẻ giá CHF240,000, và chỉ có ở cửa hàng Patek, nó không phải là adriatica watches một chiếc đồng hồ rẻ tiền. Trong thực tế đó là nhiều hơn những gì các trường hợp hiếm thép cổ điển 130 chronograph với phong trào cùng đi cho đấu giá. Nhưng đó là một Patek và một phiên bản giới hạn nên sẽ có 16 người mua biết ơn.
 

So sánh với cartier

Các phong trào MC 9616 là máy móc giống hệt với các phong trào Cartier tay gió xương khác, như MC 9611. Nó được trang bị thùng đôi mà cho nó một dự trữ năng lượng ba ngày.
Mặc dù nhìn từ phía trước là hư không gần như ngoạn mục như của phong trào, là điều hiển nhiên không có chi phí đã được tha thứ. Được làm năm phần hợp nhất với nhau (bao gồm từng romanson nam tiểu liên lạc và tấm quay số chính), mặt đồng hồ là men trắng, dày và bóng, và những bàn tay hoặc là vàng khối hoặc thép blued.
Thị trường Thái Lan phiên bản giới hạn đầu tiên là quái vật màu vàng được thực hiện trong năm 2003; màu vàng là một màu sắc quan trọng ở Thái Lan vì nó liên quan với nhà vua Thái Lan. 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Đồng Hồ Hàng Hiệu -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -