Posted by : Unknown Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Lange 1 Tourbillon Perpetual Calendar Handwerkskunst

Lange gần đây đã công bố thứ ba trong loạt Handwerkskunst cửa hàng độc quyền của nó, là 1 Lange Tourbillon Perpetual Calendar Handwerkskunst, tính năng quay số trang trí đặc biệt đồng hồ timex và chuyển động, cũng như hiển thị ngày vẽ tay.
Lange 1 Tourbillon Perpetual Calendar Handwerkskunst dính vào thành lập Handwerkskunst công thức: một quay khắc cũng như trang trí đặc biệt về phong trào. Nhưng nó có một cảm ứng trang trí thêm sử dụng lần đầu tiên trên một Lange, tất cả các chữ số của ngày quá khổ là vẽ tay.
 

Phong cách đặc trưng Teutonic

Trong khi Lange 1 Tourbillon Perpetual Calendar ban đầu là một chiếc đồng hồ tìm kiếm nghiêm trọng với phong cách đặc trưng của thương hiệu Teutonic, phiên bản Handwerkskunst là trang trí công phu và tốn kém tìm kiếm.
Handwerkskunst, có thể dịch là "khéo léo", là tên của dòng đồng hồ cửa hàng độc quyền với bàn tay trang trí mặt đồng hồ và các bộ phận chuyển động. Lange 1 Tourbillon Perpetual Calendar Handwerkskunst là thứ ba trong chuỗi, sau Zeitwerk Handwerkskunst năm ngoái.
Được làm từ một đĩa vàng trắng, mặt đồng hồ là tay khắc tremblage (cho nền dạng hạt) và curlicues nhẹ nhõm. Máy móc, phong trào là giống hệt với phiên bản thông thường của đồng hồ, nhưng Handwerkskunst có trang trí khác nhau.
 

Hệ thống tourbillon theo kiểu Đức

Ở đây, gà trống cho tourbillon và bánh xe trung gian được khắc theo phong cách tương tự như quay số, tương tự như vậy cho phần vàng của các cánh quạt. Và thay vì phân chia, các cầu Đức bạc được trang trí với solarisation, một kết thúc xuyên tốt.
Trong khi phong trào này được trang trí timex ấn tượng, nó bị thiếu sót giống như tất cả các mô hình Lange 1 tourbillon khác. Các tourbillon là một phần che khuất do thiết kế chuyển động, với chiếc lồng gần như không thể.
Và Lange 1 Tourbillon Perpetual Calendar Handwerkskunst có thêm một chi tiết mà đặt nó ngoài, các chữ số vẽ tay của màn hình hiển thị ngày. Trong một màu xanh sâu để phù hợp với màu sắc của mặt trăng giai đoạn, màn hình hiển thị ngày là giống hệt nhau về kích thước và phông chữ thường xuyên Lange ngày lớn. Tuy nhiên, đến gần các con số rõ ràng được vẽ tay, với bóng và các cạnh hơi không đồng đều.
 

Sử dụng tinh thể carbon thay cho kim loại

Quyến rũ như những con số vẽ tay là, nó có vẻ như Lange đang cố gắng quá khó, cố gắng ép càng nhiều handwerks vào Kunst càng tốt.Nhưng đó là một lời chỉ trích nhỏ của chiếc đồng hồ đẹp đã hoàn thành và thực hiện. Giới hạn 15 chiếc, Lange 1 Tourbillon Perpetual Calendar Handwerkskunst là chỉ có ở Lange cửa hàng, với mức giá bán lẻ 300.000 € (~ US $ 405,400), làm cho nó một phần mười đắt hơn phiên bản bạch kim thường xuyên.
Và tinh thể carbon cũng nhẹ hơn so với timex watch hợp kim kim loại, có nghĩa là các phần tinh thể carbon nhẹ hơn tương đương hợp kim của họ. Điều này có nghĩa là họ có thể hoạt động hiệu quả hơn, với việc đạt được hiệu quả lớn nhất cho các cầu tourbillon, đó là nhẹ hơn một phần năm so với cùng titan. 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Đồng Hồ Hàng Hiệu -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -